Ẩn Hotline [X]
KD Bán hàng : 0907.332.799

Tưng bừng khai trương đại lý cửa thép Koffmann tại Lục Nam


Công ty THNN Lộc Tài Bắc Giang là đại lý uỷ quyền của Koffmann chuyên cung cấp và phân phối cửa thép vân gỗ, cửa thép Lộc Tài đã không ngừng phát triển và mở rộng những cơ sở mới trên phạm vi thành phố. Ngày 20 /07/2019 vừa qua, Showroom Lộc Tài chính thức khai trương cơ sở mới tại khu đô thị Đồng Cửa – Lục Nam – Bắc Giang.

Cơ sở mới của đại lý Lộc Tài được trang bị đầy đủ những mẫu sản phẩm cửa thép vân gỗ, cửa thép chống cháy, và các sản phẩm phụ kiện cửa, các sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng, bắt mắt, mẫu mã vô cùng đa dạng. 

Đến với trương trình khai trương có sự góp mặt của Tổng Giám đốc công ty cổ phần Koffmann là ông Bùi Văn Nghĩa, cùng toàn thể công nhân viên của công ty Koffmann. Bên công ty TNHH Lộc Tài Bắc Giang được hân hạnh có sự góp mặt của Giám đốc công ty là ông Trương Văn Tài, các đại lý trwujc thuộc tại các huyện trong tỉnh Bắc Giang của công ty, cùng toàn thể công nhân viên công ty,  quý khách hàng thân thiết và gắn bó với công ty trong thời gian qua.

Trong buổi khai trương rực rỡ này, giám đốc công ty TNHH Lộc Tài Bắc Giang đã phát biểu khai trương bằng những lời đầu tiên trân trọng và ý nghĩa nhất, những lời khai trương tốt đẹp nhất đến công ty cổ phần Koffmann, quý khách hàng có mặt tại buổi khai trương. Trong bữa tiệc khai trương của hai bên công ty dã diễn ra rất tốt đẹp và thành công rực rỡ. 

 
khai trương cơ sở mới đại lý Lộc Tài

Khai trương cơ sở mới đại lý Lộc Tài

Khai trương cơ sở mới đại lý Lộc Tài

Khai trương cơ sở mới đại lý Lộc Tài

Khai trương cơ sở mới đại lý Lộc Tài

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây